30/04/2024

Tin Mới 247

Cập Nhật Tin Công Nghệ | Đời Sống | Sport | Y Học

Máy tạo nước từ không khí – bước đột phá mang đến nguồn nước sạch

Máy tạo nước từ không khí - bước đột phá mang đến nguồn nước sạch

Công nghệ tạo nước siêu sạch từ không khí mới nghe có vẻ rất xa vời thế nhưng lại mang đến cơ hội cho hàng triệu người Việt có thể tiếp cận với nước siêu sạch di động vô tận và thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện cho con người. Với mong muốn mang lại được giá trị vĩnh cửu với nguồn nước siêu sạch, giảm thiểu việc sử dụng các chai nhựa giúp bảo vệ môi trường, Công ty TNHH Sản xuất thương mại XNK công nghệ cao Hoàng Gia đã giới thiệu đến người dùng Việt sản phẩm Máy tạo nước từ không khí AquaBoy Pro II, với mong muốn đây sẽ là một giải pháp cung cấp được nguồn nước sạch di động và dồi dào cho con người.

Tình trạng nước sạch đang là vấn đề nan giải

Với tình trạng nước sạch đang là vấn đề nan giải trên toàn thế giới. Máy tạo nước từ không khí là bước đột phá, mang đến nguồn nước sạch dồi dào cho con người và môi trường. Trên thế giới, trung bình 15 giây lại có 1 trẻ em chết vì nguồn nước uống. Trung bình mỗi năm có khoảng 3,5 triệu người chết do các bệnh liên quan đến nguồn nước. Đặc biệt, có tới 1/2 số giường bệnh trên thế giới là các bệnh nhân phải điều trị vì các bệnh lây qua đường nước.

Tình trạng nước sạch đang là vấn đề nan giải

Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề nan giải trên toàn thế giới. Khi trung bình mỗi ngày trên trái đất có khoảng 2 triệu tấn chất thải sinh hoạt đổ ra sông hồ và biển cả. 70% lượng chất thải công nghiệp không qua xử lý.  Bị trực tiếp đổ vào các nguồn nước tại các quốc gia đang phát triển (theo thống kê của Viện Nước quốc tế).

Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF cũng cho biết. Hàng năm, 4.000 trẻ em tử vong vì nước bẩn và vệ sinh kém. Giám đốc Điều hành UNICEF, bà Ann M. Veneman nói. “Trên thế giới, cứ 15 giây lại có một trẻ em tử vong bởi các bệnh do nước không sạch gây ra và nước không sạch là thủ phạm của hầu hết các bệnh”.

Máy tạo nước từ không khí – giải pháp đột phá

Nhằm mang đến giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho con người. Khi mà nguồn nước sạch ngày càng bị đe dọa. Công ty TNHH Sản xuất thương mại XNK công nghệ cao Hoàng Gia (HGwater) giới thiệu đến người dùng Việt sản phẩm Máy tạo nước từ không khí AquaBoy Pro II. Với mong muốn đây sẽ là giải pháp cung cấp nguồn nước sạch di động và dồi dào cho con người. Đây là một bước tiến đột phá khi mà nguồn nước ngầm ngày càng bị ô nhiễm. Và nước sạch được xem là vấn đề nan giải không chỉ ở Việt Nam mà là vấn đề chung của toàn thế giới.

Máy tạo nước từ không khí - giải pháp đột phá

AquaBoy Pro II sử dụng công nghệ ngưng tụ nước từ không khí. Một trong những công nghệ mang tính đột phá đến từ đến từ thương hiệu Aquarius Brands. Hiện có trụ sở tại bang Floria, Hoa Kỳ. Đây là một nhóm các công ty chuyên về tài nguyên nước. Bảo tồn và giáo dục cho gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, trường học, các công ty tiện ích về việc sử dụng và cải tiến công nghệ nước trong tương lai.

AquaBoy Pro II – máy lọc nước nhỏ gọn, hiện đại

Đại diện HGwater cho biết, với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn bề ngoài. Máy tạo nước từ không khí AquaBoy Pro II trông giống với chiếc máy lọc nước. Thế nhưng đây lại là thiết bị tích hợp 3 công nghệ hiện đại. Công nghệ tạo nước từ không khí; Công nghệ lọc nước 7 bước có thể tạo ra từ 15 – 20L nước sạch mỗi ngày. Đồng thời hỗ trợ một phần làm sạch không khí nhờ tấm lọc không khí Hepa.

Đặc biệt, AquaBoy1 Pro II không cần lắp đặt đường ống cấp nước vào. Mà chỉ cần cắm điện là có nước sạch dùng ngay. Phù hợp với mọi nơi, thân thiện, hiện đại và an toàn. Có thể nói Máy tạo nước từ không khí AquaBoy Pro II là một bước tiến đột phá. Khi nguồn nước sạch được xem là vấn đề nan giải không chỉ ở Việt Nam mà là vấn đề chung của toàn thế giới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về tin tức thị trường tiêu dùng của zhlybj.com.