30/04/2024

Tin Mới 247

Cập Nhật Tin Công Nghệ | Đời Sống | Sport | Y Học

Đấu Trường Chân Lý giữa mùa 5 sẽ ra mắt khi nào?

Đấu trường chân lý giữa mùa 5 sẽ ra mắt khi nào?

Riot sẽ lại tiếp tục cho ra mắt một bản cập nhật giữa mùa cập nhật những tính năng mới và thay đổi phần lớn lối chơi. Theo Green Teej, trưởng bộ phận thiết kế của chế độ chơi cờ Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý Giữa Mùa 5 sẽ giới thiệu cơ chế mới, tướng mới và sẽ có sự thay đổi lớn trong lối chơi hiện tại. Đấu Trường Chân Lý Mùa 5: Ngày phán quyết đã đi được một nửa chặng đường. Như thường lệ, cứ mỗi nửa mùa, Riot sẽ lại tiếp tục cho ra mắt một bản cập nhật thay đổi phần lớn lối chơi, điều chỉnh lại tộc hệ, thêm/bớt danh sách các tướng.

Đấu Trường Chân Lý dự kiến sắp được ra mắt

Dự kiến, ĐTCL Giữa Mùa 5 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7 tại phiên bản 11.15. Tương tự như giữa mùa 4, Riot đã ra mắt tính năng Lồng Đèn May Mắn. Bản cập nhật giữa mùa sẽ cho ra mắt tính năng mới. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ những tính năng này là gì. Theo chia sẻ của đội phát triển thì nó sẽ hứa hẹn tạo ra nhiều sự khác biệt về lối chơi. Theo giới thiệu của Teej trong video mới nhất của Riot.

Đấu Trường Chân Lý dự kiến sắp được ra mắt

Chúng ta có thể mong đợi ở bản cập nhật những vị tướng mới, những thay đổi lớn về lối chơi. Các trang bị mới cũng có thể được ra mắt trong bản cập nhật này. Ngoài ra, Riot có thể sẽ cho ra mắt tính năng the launch of Observer, chế độ khán giả để phục vụ cho giải vô địch thế giới vào mua thu năm nay. Bản cập nhật giữa mùa cũng có thể sẽ mang tới những event đầy thú vị như sự kiện Tranh Kính vừa qua.

Trước đó, để kỉ niệm hai năm ra mắt ĐTCL, Riot đã dành tặng Linh Thú: Linh Hồn Bánh Sinh Nhật miễn phí cho người chơi từ 23/6 đến 7/7. Hãy cùng tận hưởng không khí sinh nhật trong lúc chờ đợi ĐTCL Mùa 5. Nó sẽ ra mắt trong phiên bản 11.15 vào ngày 21 tháng 7 tới đây.

Những Tộc Hệ sở hữu nhiều cái tên rất mạnh trong ĐTCL

Thiên Thần

Một trong những Tộc Hệ mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 5 chính là Thiên Thần. Nhưng cũng có một thực tế là: bá đạo là vậy nhưng Thiên Thần lại rất ít khi bị Riot “sờ gáy”. Thậm chí, khi cái tên này có dấu hiệu yếu đi. Thì ngay trong Tộc Thiên Thần sẽ có cái tên khác thay thế. Chưa kể, một số cái tên lại mạnh quá mức quy định ngay từ khi mới xuất hiện từ đầu mùa đến giờ mà điển hình là Kayle.

Chiến Binh

Chiến Binh

Chiến Binh là một Tộc Hệ khá mạnh. Với sức chống chịu và cứng cáp sẵn có. Lại còn có thêm sát thương rất lớn và đa dạng đến từ nhiều cái tên Trundle, Nidalee hay Viego. Thậm chí, Kennen cũng là một nguồn khắc chế những Tộc Hệ hồi máu. Với món đồ trấn phái là Quỷ Thư Morello. Với sức mạnh càn lướt của mình, Riot từng phải nerf mạnh Chiến Binh ở bản 11.12. Để không còn cảnh “người người lên Chiến Binh, nhà nhà xài Chiến Binh” như đã diễn ra trước đó.

Suy Vong

Một cái tên khá mạnh và cũng đa dạng chủ lực khác chính là Suy Vong. Khi ở bất kỳ bản cập nhật nào cũng có những đại diện của Tộc Hệ này; được chọn làm chủ lực để xây dựng lối chơi. Đặc biệt, Suy Vong còn cung cấp khả năng gây sát thương (cả SMCK lẫn SMPT) cực mạnh. Nhờ vào kích Tộc Hệ. Một số cái tên sáng giá của Tộc Hệ Suy Vong có thể kể đến như Warwick, Viktor, Hecarim, Thresh, Ryze, Draven, Viego. Nói cách khác, trừ Vayne đã bị nerf quá mức. Thì những cái tên còn lại của Suy Vong đều đã đang và sẽ là những cái tên “gánh team” cực mạnh.

Hãy cùng chúng tôi xem thêm những bài viết khác về Thể thao điện tử.