30/04/2024

Tin Mới 247

Cập Nhật Tin Công Nghệ | Đời Sống | Sport | Y Học

Đội tuyển Arsenal sẽ tuyển về 5 cầu thủ mới trong mùa hè này

Đội tuyển Arsenal sẽ tuyển về 5 cầu thủ mới trong mùa hè này

Đội tuyển Arsenal đang cân nhắc hoàn tất 5 vụ chuyển nhượng trong mùa hè này vì HLV Arteta đã xác định rõ ràng các mục tiêu và ưu tiên. Arsenal đang khao khát trở lại sau mùa giải 2020/21 thảm hại. “Pháo thủ” không những có chuyện mà còn cán đích ở vị trí thứ 8 và lần đầu tiên không góp mặt ở sân chơi châu Âu sau 25 năm. Ban lãnh đạo Arsenal xác định Ben White là ưu tiên số một. Cuộc đàm phán với hàng tiền vệ Brighton đang bước vào giai đoạn quan trọng. Dự kiến, một vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng sẽ được xác nhận khi chuyến hành quân đến Euro của tuyển Anh khép lại.

Arsenal là đội tuyển xuất sắc

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn, hiện đang thi đấu tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.

Arsenal đã giành được 13 chức vô địch quốc gia, 14 Cúp FA (kỷ lục); 2 Cúp Liên đoàn Anh, 1 Cúp Liên đoàn Thế kỷ, 16 Siêu cúp Anh, 1 Cúp UEFA và 1 Cúp Inter-Cities Fairs. Arsenal là câu lạc bộ có số trận thắng ở cấp cao nhất nhiều thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh, và cũng là đội bóng Anh duy nhất cho đến nay vô địch quốc gia với thành tích bất bại qua 38 vòng đấu, nhận biệt danh The Invincibles và giành Cúp vàng Ngoại hạng Anh.

Arsenal là đội tuyển xuất sắc

Arsenal trở thành câu lạc bộ đầu tiên ở miền Nam nước Anh tham gia The Football League vào năm 1893, trước khi bắt đầu thi đấu ở Giải Hạng nhất Anh năm 1904. Họ chỉ xuống hạng một lần năm 1913, và cho đến nay là đội bóng góp mặt ở giải đấu cấp cao nhất Anh trong khoảng thời gian dài nhất. Vào thập niên 1930, Arsenal đã giành 5 chức vô địch quốc gia Anh và 2 Cúp FA.

Đội tuyển đang tiến gần tiền vệ Albert Sambi Lokonga

Có tin đồn cho rằng Arsenal cũng đang tiến gần tiền vệ phòng ngự Albert Sambi Lokonga. Cầu thủ này có thể tăng cường thêm chất thép cho khu vực trung tuyến của đội bóng thành London.

Bên cạnh một trung vệ, tờ The Athletic đưa tin Arsenal; còn hy vọng chiêu mộ được một hậu vệ trái, một hậu vệ phải và một thủ môn trước thềm mùa giải mới. Một tiền vệ số 10 cũng nằm trong danh sách đi chợ của Arsenal; và đó sẽ là bản hợp đồng duy nhất của đội bóng cho hàng công.

Có thể sẽ chào đón 5 cầu thủ mới trong mùa hè

Có thể sẽ chào đón 5 cầu thủ mới trong mùa hè

Với việc sự bất định đang phủ bóng lên tương lai của Bernd Leno; Arsenal đã có liên hệ với Aaron Ramsdale của Sheffield United và sẵn sàng vào cuộc khi cần thiết. Ngoài ra, Arsenal sẽ chiêu mộ thêm hậu vệ phải; nếu Hector Bellerin quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Ở vị trí hậu vệ trái, Arsenal có thể tin tưởng hoàn toàn vào tài năng của Kieran Tierney. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn nhạy cảm với chấn thương và cần một cầu thủ dự bị đủ tốt. Được biết, sao trẻ 19 tuổi Miguel Gutierrez của Real Madrid đang được Arsenal nhắm đến.

Trên đây là những thông tin mà trang zhlybj.com muốn gửi tới các bạn. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.